วันเสาร์ที่ 8 กันยายน พ.ศ. 2555

Samsung NC215 โน้ตบุ๊คพลังงานแสงอาทิตย์


หลังจากที่ Samsung ได้เปิดตัว Samsung NC215 โน้ตบุ๊คพลังงานแสงอาทิตย์ในรัสเซีย แอฟริกา และอเมริกาเหนือ ล่าสุดทาง Samsung ได้เปิดตัว Samsung NC215 ในเกาหลีแล้ว โดย Samsung NC21 5 เป็น Notebook ขนาดเล็กหน้าจอ 10.1 นิ้ว ฝาปิดตรงด้านหน้ามีแผงโซลาร์เซล สำหรับรับพลังงานแสงอาทิตย์
 Samsung NC215 มีแบตเตอรี่ที่สามารถใช้งานได้นานถึง 14 ชั่วโมง และรองรับการรีชาร์จได้ถึง 1,000 ครั้ง หรือประมาณ 2-3 ปี ซึ่งเป็นผลมาจากเทคโนโลยี Power Plus ของ Samsung
 สำหรับ Samsung NC215 ที่วางจำหน่ายในเกาหลี มีหน้าจอขนาด 10.1 นิ้ว ความละเอียด 1024 x 600 พิกเซล CPU ดูอัลคอร์โพรเซสเซอร์ Intel Atom N570 ความเร็ว 1.66GHz หน่วยความจำ DDR3 1GB และอาร์ดิสก์ขนาด 250GB ความเร็วรอบ 5400 RPM กราฟิกเป็น Intel Graphics เว็บแคม ตัวเครื่องมีความบาง  17.5 มิลลิเมตร และ น้ำหนัก 1.32 กิโลกรัม มีช่องใส่การ์ดหน่วยความจำ SD พอร์ต USB, Ehternet และไร้สาย Wi-Fi ทำงานด้วยระบบปฏิบัติการ Windows 7 Starter Edition เหมาะสำหรับผู้ใช้ที่ต้องใช้งานโน้ตบุ๊คนอกสถานที่ ส่วนราคาของ Samsung NC215 ในเกาหลีอยู่ที่ 600,000 วอน หรือประมาณ 16,500 บาท  



Samsung มีหน้าจอขนาด 10.1 นิ้ว ความละเอียด 1024 x 600 พิกเซล CPU ดูอัลคอร์โพรเซสเซอร์ Intel Atom N570 ความเร็ว 1.66GHzหน่วยความจำ DDR3 1GB และอาร์ดิสก์ขนาด 250GB ความเร็วรอบ 5400 RPMกราฟิกเป็น Intel Graphics เว็บแคม ตัวเครื่องมีความบาง 17.5มิลลิเมตร และน้ำหนัก 1.32 กิโลกรัม มีช่องใส่การ์ดหน่วยความจำ SD พอร์ต USB, Ehternet และไร้สาย Wi-Fi ทำงานด้วยระบบปฏิบัติการWindows 7 Starter Edition เหมาะสำหรับผู้ใช้ที่ต้องใช้งานโน้ตบุ๊คนอกสถานที่ ส่วนราคาของ Samsung NC215 ในเกาหลีอยู่ที่ 600,000 วอน หรือประมาณ 16,500 บาท Samsung NC215 มีแบตเตอรี่ที่สามารถใช้งานได้นานถึง 14 ชั่วโมง และรองรับการรีชาร์จได้ถึง 1,000 ครั้ง หรือประมาณ 2-3 ปี เกมส์ออนไลน์  ซึ่งเป็นผลมาจากเทคโนโลยี Power Plus ของ Samsung หลังจากที่ Samsung ได้เปิดตัว Samsung NC215 โน้ตบุ๊คพลังงานแสงอาทิตย์ในรัสเซีย แอฟริกา และอเมริกาเหนือ ล่าสุดทาง Samsung ได้เปิดตัว Samsung NC215 ในเกาหลีแล้ว โดย Samsung NC21 5 เป็น Notebookขนาดเล็กหน้าจอ 10.1 นิ้ว ฝาปิดตรงด้านหน้ามีแผงโซลาร์เซล สำหรับรับพลังงาน  แสงอาทิตย์ คาดกันว่า ipad 2 จะเริ่มผลิตในเดือน กุมภาพันธ์นี้ และจะเริ่มจำหน่ายในต้นเดือนเมษายน จะจำหน่ายใน อเมริกาเป็นที่แรก แน่นอนบ้านเราก็คงต้องรออีกประมาณ 3 เดือน ถ้ารอไม่ไหวก็สามารถ บินไปซื้อที่อเมริกาหรือรอซื้อเครื่องหิ้วกันได้ แต่ไม่รองรับภาษาไทย และไม่มีประกันในไทย คาดว่าราคาเปิดตัวน่าจะอยู่ที่ประมาณ $599 ซึ่ง ipad 2 ถือได้ว่าเป็น Tablet ที่ผู้ใช้ทั่วโลกรอคอยเลยก็ว่าได้ หลังจากที่ สตีฟ จ๊อบ ไปซุ่มพัฒนาอยู่นั้น นักวิเคราะห์คาดว่า ipad 2 จะมีขนาดเครื่องที่บางและเบาเพียง 9.4 x 240.8 x 85.5 มม. ข่าวไอที  อีกทั้งสามารถลดการสะท้อนแสงซึ่งเป็นปัญหาของผู้ใช้ ในปัจจุบัน และยังจะเปลี่ยนการเชื่อมต่อแบบเข็ม30-pin เป็น Port MiniUSB แทน ชิปประมวณผล ipad 2 จะใช้ A5 Dual core Processor จอภาพ จะใช้เทคโนโลยี Retina Display และยังมีกล้องหน้าสำหรับเล่น FaceTime และกล้องหลังขนาด 1 ล้านพิกเซล พร้อมกับมีช่องใช่ microSD นอกจากนี้ ipad 2 ยังสามารถรองรับทั้งเครือข่าย GSMและ CDMA อีกด้วย HTC Sensation XE มาพร้อมหูฟัง Beats Audio เอชทีซีเป็นรายแรกที่นำเสนอประสบการณ์ Beats Audio – ทั้งซอฟต์แวร์ ข่าว ไอที อัพเดท และฮาร์ดแวร์ เพื่อให้คุณได้ฟังเพลงที่มีคุณภาพ เหมือนอย่างที่ศิลปินอยากให้คุณได้ฟัง เมื่อเสียบหูฟังบีทส์ที่เลือกขนาดของเอียทิปส์ (eartips) ได้ตามความเหมาะสม มือถือจะสวิตช์การทำงานของลำโพงให้ออกมาที่หูฟังบีทส์โดยอัตโนมัติ และสามารถปรับแต่งค่าเสียงเพลงได้ตามความชอบ เมื่อเสียบหูฟังบีทส์ที่เหมาะเจาะกับคุณ คุณจะได้สัมผัสถึงเสียงเบสกระหึ่ม และเสียงใสกังวาน และยกระดับความใสของเสียงและช่วงเสียง รวมถึงเป็นหูฟังที่ได้รับการออกแบบมาเป็นพิเศษ ข่าวไอที  สำหรับทำงานร่วมกับแอพพลิเคชั่น HTC Music ทั้งนี้ HTC Sensation XE มาพร้อมกับหูฟังBeats Audio การ์ดหน่วยความจำไมโครเอสดี 8 กิกะไบต์ และชุดหูฟังบีทส์ที่เลือกขนาดได้ตามความต้องการ มาพร้อมกับรีโมตคอนโทรล  เอชทีซี และบีทส์ เปิดตัว
สมาร์ทโฟน HTC Sensation XE พร้อม Beats Audio แรงด้วยโพรเซสเซอร์ดูอัลคอร์ 1.5 GHz ยกระดับประสบการณ์การฟังเพลงจากสมาร์ทโฟนรุ่นอื่น ด้วยหูฟังคุณภาพขั้นเทพ บริษัทเอชทีซี คอร์ปอเรชั่น เปิดตัว HTC Sensation XE สมาร์ทโฟนรุ่นแรกจากเอชทีซี ที่มาพร้อมหูฟังBeats Audio ที่ให้เสียงคุณภาพสตูดิโอออดิโอ  เกมส์คอมพิวเตอร์  ยกระดับชุดหูฟังจากเอชทีซี ส่งมอบประสบการณ์สุดยอดในการใช้งานมัลติมีเดีย ยกระดับมาตรฐานใหม่ทางด้านคุณภาพออดิโอในตลาดมือถือ HTC Sensation XE แรงด้วยโพรเซสเซอร์ดูอัลคอร์ 1.5 กิกะเฮิรตซ์ และด้วยแบตเตอรี่ความจุมากขึ้นเป็น 1730 มิลลิแอมป์ จะทำให้คุณฟังเพลง ดูหนัง พูดคุย และท่องเว็บ ได้นานขึ้นกว่าเดิม นายเลนนาร์ด ฮูร์นิค ประธาน เอชทีซี ประจำภาคพื้นเอเชียแปซิฟิกโซนใต้ กล่าวว่า เอชทีซีเชื่อว่าระบบเสียงเป็นชิ้นส่วนสำคัญในการสร้างประสบการณ์การใช้มือ ถือสำหรับทุกคน และขยายขอบข่ายการใช้งานออดิโอ ไม่ใช่แค่เพียงการใช้งานเสียงแต่หมายถึงอรรถรสในการฟังเพลง ดูหนัง และเล่นเกม HTC Sensation XE มาพร้อมหูฟังBeats Audio  ข่าวไอที ยกระดับประสบการณ์เหนือระดับอย่างแท้จริง ในความเป็นผู้นำด้านนวัตกรรมและเทคโนโลยี รวมถึงคำมั่นสัญญาของเอชทีซีที่พัฒนาโลกโมบายโดยยึดความต้องการของผู้ใช้งานเป็นหลัก
·                                  



ที่มา : Samsung.com





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น